Nhạc chuông miễn phí
Vietnamobile
 
 
  Mục lục:
Nhạc chờ > Vietnamobile > Lâm Vũ > Quên nhau đi

QUÊN NHAU ĐI, ca sĩ Lâm Vũ - VIETNAMOBILE

 
 
 
 
 
 
 
 

Quên nhau đi

- Vietnamobile Happyring
Ca sĩ: Lâm Vũ
Lượt nghe: 1140 Mã số: 251287
Bình chọn: 
 
 
 
 
 
(1 lượt)
 
 

Cài làm NHẠC CHỜ (trực tiếp), soạn: CHO 251287 gửi 8377

Tặng bạn bè, soạn: CHO 251287 SốĐT gửi 8377

Cài bài hát làm NHẠC CHỜ, soạn: CHO 251287
Tặng bạn bè, soạn: CHO 251287 SốĐT
gửi 8377
Chú ý: Số ĐT được tặng nhạc chờ phải cùng mạng điện thoại với bạn và đang sử dụng dịch vụ nhạc chờ
Tải bài này làm NHẠC CHUÔNG, soạn HNC 251287 gửi 8377
 
 
 
 
Tải và cài làm nhạc chờ
Tặng bạn làm nhạc chờ


Bình luận
Xem toàn bộ
Bình luận:
(Đề nghị sử dụng tiếng Việt có dấu)
Tên bạn:
Nội dung:


Lời bài hát "Quên nhau đi"


[Rap:]
Nơi góc con phố xưa,1 mình tôi lặng lẽ trong cơn mưa,bứơc đi 1 cách vô hồn
Xung quanh chỉ còn lại bóng đêm…héo hắt đâu đây những ánh đèn khuya cố gắng tìm lại 1 chút kỉ niệm đã wa,1 tia hy vọng sống,hy vọng cho mối tình đầu đầy xót xa,mặc dù tôi vẫn bik là cũng đã wá mụn màng,1 cuộc tình cũ,thật fũ fàng…em ơi…!!!
Tôi đã wen em trong 1 buổi học khi mà 2 đứa chẳng wen bik gì nhau.Lúc âý,tôi ấn tượng nhất là đôi mắt ấy…trông thật ngây thơ ,thật ngốc nghếch…Nó làm tôi điên đảo,suy mê suốt cả năm trời.Wen em cũng đc lâu zồi..ma` hẹn hò thì có đc bao lần?Nhưng cũng may ra,những cái lần hẹn hò ít ỏi đó…tôi cảm thấy hạnh fúc…hạnh fúc nhất khi tôi nắm tay em ,hạnh fúc nhất khi em trao bờ môi ngọt ngào…
Và tôi vẫn tự hỏi rằng những niềm hạnh phúc đó em trao tôi lúc đó..là thật ko..có thật ko hỡi em iu khi mà 1 ngày kia……1 ngày trời mưa tầm tã em đã cho anh ra bã Khi anh thấy em trong tay cùng 1 thằng con trai khác…!!!
[ĐK:]
Một giấc mơ đã tan theo mây trời,1 con tim đã héo úa….
Lòng đã ko iu xin em nói ra đi…
Đừng làm trái tim anh fải bùn đau…
[Rap:]
Thà nói hết ra đi khi ko còn yêu nhau nữa,để mà dối trá làm gì khi ko còn tiếc thương.Đã wá đủ zồi khi ko còn nc’ mắt để khóc.Chỉ có mình tôi khóc..hãy chỉ để mình tôi khóc.Tôi ko mún em rơi nc’ mắt vì tôi.Tôi ko mún là kẻ thứ 3.Đừng hỏi vì sao tôi lại như zậy…Chỉ có 1 câu trả lời cho 1 lí do …thật đơn giản…là vì tôi iu em.Bằng con tim thật thà ko bao giờ dối trá…Vậy thế đấy em là ng` như vậy đây…Sao ánh mắt ngày nào những yêu thương đã trao..Tôi đã nhận ra 1 bộ mặt thật…em thix tiền a`…hay là em iu tiền…Tiền của em mua dc tình à…mua đc tình anh ko..Vậy thí cho anh xin lỗi nha’…Em hãy đi đi,bên người có những gì em cần đó…..
Mà cũng đúng thôi, tôi iu em mà ko làm cho em hạnh fúc được thì thật sự là 1 thằng bất tài. Yêu mà ko giữ được người mình iu thì chỉ là 1 thằng vô dụng.Tất cả tôi chỉ muốn em vui và hạnh phúc mà thôi. Cám ơn em đã bên tôi trong 1 năm wa…1 năm đầy niềm vui và nước mắt….
[ĐK]
Một giấc mơ đã tan theo mây trời,1 con tim đã héo úa….
Lòng đã ko iu xin em nói ra đi…
Đừng làm trái tim anh fải bùn đau…
[Rap]
Rồi thời gian sẽ trôi wa đi…những bài hát anh viết tặng em sẽ trôi vào dĩ vãng…Em cũng nên wên anh đi..wên đi tất cả kỉ niệm,wên đi những hẹn ứơc, wên đi những nụ hôn ta trao nhau…Vì bây giờ cũng chẳng là gì đâu…Thì em fải sống vui đấy,fải hạnh fúc bên người đâý…Cứ để mặc anh đi..wan tâm anh thêm làm gì…Hãy ra đi…và…Anh vẫn mơ
[ĐK]
Một giấc mơ đã tan theo mây trời,1 con tim đã héo úa….
Lòng đã ko iu xin em nói ra đi…
Đừng làm trái tim anh fải bùn đau…
Bài hát nài kết thúc như tình ta chấm dứt tại đây…tam biệt mối tình đầu tiên….anh ghét em…………..
<>The End<>

Xem toàn bộ

HD tải nhạc chờ "Quên nhau đi" (Vietnamobile)

Để xem mã số nhạc chờ bài hát Quên nhau đi - Lâm Vũ (mạng Vietnamobile) và HD cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại, click vào nút "Tải và cài làm nhạc chờ" phía dưới player (công cụ nghe nhạc). Đưa chuột vào biểu tượng sao để đánh giá bài hát đang nghe.

Để nghe nhạc chờ Quên nhau đi, ca sĩ Lâm Vũ - mạng Vietnamobile Happyring, trình duyệt/ browser của bạn cần hỗ trợ window media, flash và javascript.
Tải nhạc chờ Quên nhau đi mạng Vietnamobile miễn phí về máy tính, click vào nút download từ danh sách nhạc hoặc click nút save ở box phía phải. Định dạng nhạc chờ tải về: mp3, wav hoặc wma.

Để bình luận (comment) cho bài hát nhạc chờ này, vui lòng nhập tên bạn & nội dung lời bình sau đó click vào nút "Gửi lời bình". Các lời bình vi phạm quy tắc cộng đồng sẽ bị xóa.

Bạn có thể tìm kiếm trang này theo các từ khóa sau đây:
Cài đặt/ cài nhạc chờ Quên nhau đi Vietnamobile Happyring, ca sĩ Lâm Vũ
Mã số nhạc chờ Quên nhau đi - ca sĩ Lâm Vũ - mạng Vietnamobile Happyring; Download/ tải nhạc chờ Quên nhau đi Vietnamobile Happyring miễn phí về điện thoại/ máy tính; Nghe nhạc chờ Quên nhau đi ca sĩ Lâm Vũ (Vietnamobile Happyring) online;
Cai nhac cho Quen nhau di Vietnamobile Happyring, ca si Lam Vu ;
Ma so nhac cho Quen nhau di - ca si Lam Vu - mang Vietnamobile Happyring; Tai nhac cho Quen nhau di Vietnamobile Happyring mien phi ve may tinh/ dien thoai; Nghe nhac cho Quen nhau di ca si Lam Vu (Vietnamobile Happyring);


 
 
Nhạc chờ cùng thể loại
   
Em là của anh  
 
Cát bụi cuộc đời  
 
Đạo làm con  
 
Về đâu mái tóc người thương  
 
Nhật thực 1  
 
Yêu là phải thương  
 
Duyên nợ là không 1  
 
Nhật thực 1  
 
Phải duyên hay nợ 1  
 
Cách trở  
Xem tiếp
Nhạc chờ Lâm Vũ
   
Trái Tim Anh Thuộc Về Em 2  
 
Trái Tim Anh Thuộc Về Em  
 
Hãy tin vào tình yêu của anh  
 
Lời cầu hôn  
 
Hãy tin vào tình yêu của anh  
 
Còn gì kiếp sau  
 
Nụ cười biệt ly  
 
Tội tình  
 
Anh chỉ là hình bóng của người khác  
 
Tủi phận  
Xem tiếp