Nhạc chuông miễn phí
Viettel
 
 
  Mục lục:
Nhạc chờ > Viettel > Kenbi Trần > Chí Phèo

CHÍ PHÈO, ca sĩ Kenbi Trần - VIETTEL

 
 
 
 
 
 
 
 

Chí Phèo

- Viettel Imuzik
Ca sĩ: Kenbi Trần
Lượt nghe: 816 Mã số: 359846
Bình chọn: 
 
 
 
 
 
(1 lượt)
 
 

Cài làm NHẠC CHỜ (trực tiếp), soạn: CHO 359846 gửi 8377

Tặng bạn bè, soạn: CHO 359846 SốĐT gửi 8377

Cài làm NHẠC CHỜ (trực tiếp), soạn: CHO 359846
Tặng bạn bè, soạn: CHO 359846 SốĐT
gửi 8377
Chú ý: Số ĐT được tặng nhạc chờ phải cùng mạng điện thoại với bạn và đang sử dụng dịch vụ nhạc chờ
Tải bài này làm NHẠC CHUÔNG, soạn HNC 359846 gửi 8377
 
 
 
 
Tải và cài làm nhạc chờ
Tặng bạn làm nhạc chờ


Bình luận
Xem toàn bộ
Bình luận:
(Đề nghị sử dụng tiếng Việt có dấu)
Tên bạn:
Nội dung:


Lời bài hát "Chí Phèo"


Kể từ khi nào tôi không biết là tại sao? Tại vì sao tôi lại có mặt trên cuộc đời này, làm nên bao điều không hay. Nằm nơi đây tôi nghĩ lại những chuyện đã qua những lỗi lầm không thể thứ tha về quá khứ một thời đã xa và trong buổi tối hôm nay tôi muốn biết tôi là ai, nhưng trong đầu không thể nhớ ra vì là tôi là thằng không cha sống cuộc sống thật là bôn ba, lớn lên trong cái lò gạch sống thiếu vắng vòng tay của mẹ giữa cuộc đời thật là hiu quạnh.
Cả một đời trai trẻ với thân hình thật là mạnh khoẻ sống cuộc đời tôi tớ trong một gia đình giàu có. Mỗi buổi sáng tôi phải thức sớm làm mọi chuyện từ nhỏ đến lớn không một lời van than, và làm việc thì không biết chán, từ sáng cho đến tối tôi làm việc chăm chỉ chỉ vì hai bữa cơm ăn vì biết cuộc sống khó khăn với bao điều phải băn khoăn. Tưởng rằng ông trời đã ban cho tôi từ khi tôi lọt lòng tôi không một nụ cười trên môi, mồ côi. Nào ngờ đâu thân tôi phải chịu cảnh tù đày vì âm mưu thâm mưu thâm độc của Bá Kiến, đời tôi coi như xong và không còn tương lai chính vì thói trăng hoa của Bà Ba.
"Thằng ở đâu zồi… bóp chân cho bà cái lào, bóp nên trên lữa đi…đã bảo nà bóp nên trên mà sao cứ nẩn quẩn dưới đấy thế…đấy… đúng zồi."
Ông trời ơi sao ông lại trêu tôi, ông trời ơi sao ông lại trêu tôi, ông trời ơi sao ông lại trêu tôi, ông trời ơi sao ông lại trêu tôi để giờ đây trong bóng tối lạnh lẽo một kiếp người phải đổi thay và đã đổi thay với sự sắp xếp của số phận, với sự thời ơ của xã hội. Để cho tôi, người vô tội phải ngồi đây để đón nhận một hình phạt mà không thuộc về tôi. Trong xã hội phong kiến chính quan tham và địa chủ đẩy tôi vào vòng vây tù tồi. Và nay một thằng mới là tôi với cái tên là Chí Phèo, đã chào tôi một lần nữa trong bốn bức tường Yoo…hà há
Và tôi nay đã khác không còn chất phác như xưa không còn hiền hậu như xưa vì số phận đầy đưa, và tôi nay đã khác không còn chất phác như xưa không còn hiền hậu như xưa vì số phận đầy đưa, Và tôi nay đã khác không còn chất phác như xưa không còn hiền hậu như xưa vì số phận đầy đưa. Tôi vốn tên là Chí Phèo vừa sinh ra đã nghèo, thân phận bọt bèo nên chẳng ai thương, cuộc đời bị hại nên đã lầm đường, lạc trong bóng tối, không biết ngày mai không biết ngày mai, làm điều sai trái. Lúc nào cũng say xỉn, lúc nào cũng ngã nghiêng, con mắt thì lim dim. Ôi… Chí Phèo đầu óc thì quay quay mặt mày thì đỏ gay ngày đêm cũng không hay Yeah…
Rạch mặt cào nhà đòi nợ là ta, ta đây là Chí Phèo ai thấy cũng phải tránh xa, rạch mặt cào nhà đòi nợ là ta, ta đây là Chí Phèo ai thấy cũng phải tránh xa. Một bác cháo hành đã khơi lại lòng ta, ôi thật là xấu xa vì những điều đã qua, trong những lúc tôi cảm thấy cô đơn không biết dựa vào ai thì hôm nay đã có, người con gái với tấm lòng thiệt nể với những gì đã hiện hữu trên khuôn mặt của nàng đã kéo tôi tự đứng dậy từ tội lỗi để trở về với kiếp một con người.
"Thị Nở người con gái đã cứu tôi đã mang tôi lên từ cuộc đời hiu quạnh, của bóng đêm của tội ác để trờ về với kiếp một con người.. Thị Nở người con gái đẹp nhất đời tôi"

Xem toàn bộ

Nhạc chờ cùng từ khóa "Chí Phèo" - Viettel Imuzik

Tên nhạc chờ Ca sĩ  
Chí PhèoKenbi Trần  
 
Chí PhèoBùi Công Nam  
 
Chí Phèo cover 1Billy Hoàng Phong  
 
Chí Phèo coverBilly Hoàng Phong  
 
Chí Phèo ngoại truyệnCao Tùng Anh  
 
Chí phèo đẹp zaiLEG  
Chí Phèo Thị NởA Tuân  


HD tải nhạc chờ "Chí Phèo" (Viettel)

Để xem mã số nhạc chờ bài hát Chí Phèo - Kenbi Trần (mạng Viettel) và HD cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại, click vào nút "Tải và cài làm nhạc chờ" phía dưới player (công cụ nghe nhạc). Đưa chuột vào biểu tượng sao để đánh giá bài hát đang nghe.

Để nghe nhạc chờ Chí Phèo, ca sĩ Kenbi Trần - mạng Viettel Imuzik, trình duyệt/ browser của bạn cần hỗ trợ window media, flash và javascript.
Tải nhạc chờ Chí Phèo mạng Viettel miễn phí về máy tính, click vào nút download từ danh sách nhạc hoặc click nút save ở box phía phải. Định dạng nhạc chờ tải về: mp3, wav hoặc wma.

Để bình luận (comment) cho bài hát nhạc chờ này, vui lòng nhập tên bạn & nội dung lời bình sau đó click vào nút "Gửi lời bình". Các lời bình vi phạm quy tắc cộng đồng sẽ bị xóa.

Bạn có thể tìm kiếm trang này theo các từ khóa sau đây:
Cài đặt/ cài nhạc chờ Chí Phèo Viettel Imuzik, ca sĩ Kenbi Trần
Mã số nhạc chờ Chí Phèo - ca sĩ Kenbi Trần - mạng Viettel Imuzik; Download/ tải nhạc chờ Chí Phèo Viettel Imuzik miễn phí về điện thoại/ máy tính; Nghe nhạc chờ Chí Phèo ca sĩ Kenbi Trần (Viettel Imuzik) online;
Cai nhac cho Chi Pheo Viettel Imuzik, ca si Kenbi Tran ;
Ma so nhac cho Chi Pheo - ca si Kenbi Tran - mang Viettel Imuzik; Tai nhac cho Chi Pheo Viettel Imuzik mien phi ve may tinh/ dien thoai; Nghe nhac cho Chi Pheo ca si Kenbi Tran (Viettel Imuzik);


 
 
Nhạc chờ Kenbi Trần
   
Về xứ nghệ cùng anh 1  
 
Về xứ nghệ cùng anh  
 
Làm lại cuộc đời  
 
Về xứ nghệ cùng anh 2  
 
Làm lại cuộc đời 1  
 
Lỡ hẹn với dòng lam  
 
Nhớ thương ví giặm  
 
Về xứ nghệ cùng anh 4  
 
Về miền quê anh  
 
Về xứ nghệ cùng anh 3  
Xem tiếp