Nhạc chuông miễn phí
Vinaphone
 
 
  Mục lục:
Nhạc chờ > Vinaphone > Mr T,Yanbi > Good night 1

GOOD NIGHT 1, ca sĩ Mr T,Yanbi - VINAPHONE

 
 
 
 
 
 
 
 

Good night 1

- Vinaphone Ringtunes
Ca sĩ: Mr T,Yanbi
Lượt nghe: 3239 Mã số: 151878
Bình chọn: 
 
 
 
 
 
(1 lượt)
 
 

Cài làm NHẠC CHỜ (trực tiếp), soạn: CHO 151878 gửi 8377

Tặng bạn bè, soạn: CHO 151878 SốĐT gửi 8377

Cài làm NHẠC CHỜ (trực tiếp), soạn: CHO 151878
Tặng bạn bè, soạn: CHO 151878 SốĐT
gửi 8377
Chú ý: Số ĐT được tặng nhạc chờ phải cùng mạng điện thoại với bạn và đang sử dụng dịch vụ nhạc chờ
Tải bài này làm NHẠC CHUÔNG, soạn HNC 151878 gửi 8377
 
 
 
 
Tải và cài làm nhạc chờ
Tặng bạn làm nhạc chờ


Bình luận
Xem toàn bộ
Bình luận:
(Đề nghị sử dụng tiếng Việt có dấu)
Tên bạn:
Nội dung:


Lời bài hát "Good night"


Ver 1:
Chúc em ngủ ngon nhé, lời cuối anh gửi trong đêm nay Hãy để cho anh làm nốt những yêu thương thói quen vẫn thường làm hằng ngày Vì qua đêm nay tất cả mọi thứ sẽ bốc cháy, cứ để ký ức bay đi, anh sẽ đóng vai là 1 kẻ trốn chạy Chạy thật xa để em không thể thấy anh những nơi thân thuộc đó Và chạy thật nhanh thoát khỏi ánh sáng đèn đêm đã chiếu đỏ Vì anh đã hiểu rõ, mọi chuyện dường như đã sáng tỏ, khi thấy em trao môi người khác ở nơi mà ta đã hẹn hò Ngay cả trong những giấc mơ, tâm hồn anh như đang vùng vẫy Linh cảm đã nói lên sự lừa dối mà em cố gắng phải che đậy Chỉ anh hiểu em nhưng ai sẽ hiểu được anh đây Sự thật ở ngay trước mắt khiến em trong anh hiện tại mất đi hoàn toàn sự tin cậy Con người anh là vậy, tình yêu lúc trầm lúc bổng cũng giống cuộc đời người nghệ sĩ Và kết thúc bài nhạc anh phải đi, như 1 điều hiển nhiên của định lý Dù không muốn đôi khi gặp lại, em đứng đó, anh nơi này, như những người bạn, mỉm cười và nói “Hi”
Chorus:
say em nhé, qua đêm nay tất cả chỉ còn lại 1 miền ký ức đang chôn vùi (trong giấc mơ em phải quên) Good night xin ru em trong đêm dài, để bình minh đến nắng sẽ xoa dịu đi Nỗi đau dịu em này, anh phải đi Lời chúc cuối anh sẽ nói ước nguyện sau cùng, chỉ riêng em.. Baby good night
Ver 2:
Yeah.. Em cần người đó hơn cần anh, đúng vậy em chọn người đó không phải anh Là lần đầu tiên anh biết tim mình đang đau vì 1 ai, và cũng là lần cuối cùng nỗi buồn về em đựơc tồn tại, giấc mơ này xin dừng lại, ở trong anh mãi mãi..
Anh đau ở đây, chính chỗ này này, tâm hồn anh như đang bị giam chặt trong những gam màu u tối Kỷ niệm đã hết rồi và hình ảnh về em cũng chết rồi, nỗi buồn mình anh chịu thôi, tạm biệt em nhé cô gái anh đã từng yêu À không.. 1 kẻ phản bội Vì quá nhiều lần, anh đã nhận ra sự lừa dối ở đôi môi, ánh mắt em như thú nhận tất cả khiến lời nói anh lúc này chẳng khác 1 gã tồi Anh xin lỗi, anh phải đi, chấm dứt hết cũng bởi vì nó mà em đã vô tình phạm phải những điều cấm kỵ trong tình yêu Và chỉ trong giấc mơ ông trời mới ban cho anh những điều thật kỳ diệu Xoá đi hết âu lo ôm trọn trong vòng tay, anh khẽ nói lên 1 điều Bình yên em nhé, đêm nay sẽ thật dài, đến khi tỉnh giấc, không còn bên em mỗi sớm mai.
So baby good night
Bridge:
� ơi À ơi.. đồng hồ đã báo giờ quá nửa đêm em mau ngủ say nhé À ơi À ơi.. Vì qua đêm nay, anh phải đi À ơi À ơi.. Hãy chìm thật sâu vào giấc mộng nhưng đừng là anh nhé À ơi À ơi.. Vì qua đêm nay anh phải đi.

Xem toàn bộ

Nhạc chờ cùng từ khóa "Good night 1" - Vinaphone Ringtunes

Tên nhạc chờ Ca sĩ  
Good nightNhạc chờ  
 
Good nightMr T,Yanbi  
 
Good nightTVXQ  
 
Good nightYanbi,TMT  
 
Good night 1Mr T,Yanbi  
 
Good nightMrT,YanBi  


HD tải nhạc chờ "Good night 1" (Vinaphone)

Để xem mã số nhạc chờ bài hát Good night 1 - Mr T,Yanbi (mạng Vinaphone) và HD cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại, click vào nút "Tải và cài làm nhạc chờ" phía dưới player (công cụ nghe nhạc). Đưa chuột vào biểu tượng sao để đánh giá bài hát đang nghe.

Để nghe nhạc chờ Good night 1, ca sĩ Mr T,Yanbi - mạng Vinaphone Ringtunes, trình duyệt/ browser của bạn cần hỗ trợ window media, flash và javascript.
Tải nhạc chờ Good night 1 mạng Vinaphone miễn phí về máy tính, click vào nút download từ danh sách nhạc hoặc click nút save ở box phía phải. Định dạng nhạc chờ tải về: mp3, wav hoặc wma.

Để bình luận (comment) cho bài hát nhạc chờ này, vui lòng nhập tên bạn & nội dung lời bình sau đó click vào nút "Gửi lời bình". Các lời bình vi phạm quy tắc cộng đồng sẽ bị xóa.

Bạn có thể tìm kiếm trang này theo các từ khóa sau đây:
Cài đặt/ cài nhạc chờ Good night 1 Vinaphone Ringtunes, ca sĩ Mr T,Yanbi
Mã số nhạc chờ Good night 1 - ca sĩ Mr T,Yanbi - mạng Vinaphone Ringtunes; Download/ tải nhạc chờ Good night 1 Vinaphone Ringtunes miễn phí về điện thoại/ máy tính; Nghe nhạc chờ Good night 1 ca sĩ Mr T,Yanbi (Vinaphone Ringtunes) online;
Cai nhac cho Good night 1 Vinaphone Ringtunes, ca si Mr T,Yanbi ;
Ma so nhac cho Good night 1 - ca si Mr T,Yanbi - mang Vinaphone Ringtunes; Tai nhac cho Good night 1 Vinaphone Ringtunes mien phi ve may tinh/ dien thoai; Nghe nhac cho Good night 1 ca si Mr T,Yanbi (Vinaphone Ringtunes);


 
 
Nhạc chờ cùng thể loại
   
Để cho em khóc  
 
Em là của anh  
 
Thất tình  
 
Để cho em khóc 2  
 
Vì trong nghịch cảnh 1  
 
Có anh ở đây rồi  
 
Vì trong nghịch cảnh 1  
 
Vì trong nghịch cảnh 4  
 
Vì trong nghịch cảnh 2  
 
Vì trong nghịch cảnh 1  
Xem tiếp
Nhạc chờ Mr T,Yanbi
   
Thu Cuối 2  
 
Thu Cuối  
 
Love you tonight  
 
Good night  
 
Một ngày em sẽ  
 
Good night 1