Nhạc chuông miễn phí
Vietnamobile
 
 
  Mục lục:
Nhạc chờ > Vietnamobile > Bé Đan Thư > Bốn mùa yêu thương

BỐN MÙA YÊU THƯƠNG, ca sĩ Bé Đan Thư - VIETNAMOBILE

 
 
 
 
 
 
 
 

Bốn mùa yêu thương

- Vietnamobile Happyring
Ca sĩ: Bé Đan Thư
Lượt nghe: 1804 Mã số: 122828
Bình chọn: 
 
 
 
 
 
(1 lượt)
 
 

Cài làm NHẠC CHỜ (trực tiếp), soạn: CHO 122828 gửi 8377

Tặng bạn bè, soạn: CHO 122828 SốĐT gửi 8377

Cài bài hát làm NHẠC CHỜ, soạn: CHO 122828
Tặng bạn bè, soạn: CHO 122828 SốĐT
gửi 8377
Chú ý: Số ĐT được tặng nhạc chờ phải cùng mạng điện thoại với bạn và đang sử dụng dịch vụ nhạc chờ
Tải bài này làm NHẠC CHUÔNG, soạn HNC 122828 gửi 8377
 
 
 
 
Tải và cài làm nhạc chờ
Tặng bạn làm nhạc chờ


Bình luận
Xem toàn bộ
Bình luận:
(Đề nghị sử dụng tiếng Việt có dấu)
Tên bạn:
Nội dung:


Lời bài hát "Bốn mùa yêu thương"


Sáng tác: Lê Quốc Thắng

BỐN MÙA YÊU THƯƠNG
Tác giả: Lm. Nguyễn Duy
1. Giêsu ơi! Ngài đến trong cuộc đời Ngài sống như con người đã hiến dâng cả đời. Giêsu ơi tình Chúa thật mênh mông Trời đất nào bao dung Tình đó ôi muôn trùng. Giêsu ơi tình Chúa vì yêu con, tình đó rồi cho con: sự sống trong linh hồn. Giêsu ơi Ngài đến để đưa con về suối trong ân tình về sống trong an bình.
ĐK. Chúa đã đến ngày hôm qua đã đến ngày hôm nay đến mãi về tương lai. Con ước nguyện mến Chúa trọn tâm tư với bốn mùa yêu thương, tình đời không vấn vương.
2. Khi xuân sang màu nắng tươi huy hoàng và gió đưa hương nồng tình thắm như mai vàng. Con không quên tìm đến cùng Giêsu vừa lúc tuổi ươm mơ cùng với bao mong chờ. Giêsu ơi vì Chúa là xuân tươi, là Chúa của tin vui con mãi luôn yêu Ngài. Xin cho con được mãi là hoa xuân để sống trên gian trần năm tháng không u buồn.
3. Giêsu ơi tình Chúa đưa con về rực nóng tim bồi hồi tựa nắng giữa trưa hè. Bao say mê nhìn những mùa thu đi vương vấn chiều tương tư hình bóng ai mong chờ. Xin cho con đừng ước mộng xa xôi, đừng đắm chìm mưa rơi mà lãng quên ơn Ngài. Xin cho con nhìn những mùa thu đi lòng biết quay trở về được sống trong tim Ngài.
4. Xin cho con đừng vấn vương đau buồn đừng giấu trong tâm hồn trời giá băng căm hờn. Xin cho con dù những mùa đông sang lạnh buốt cả không gian lòng vẫn không ngại ngùng. Giêsu ơi vì Chúa đã sinh ra đêm giá lạnh bơ vơ vì mến thương vô bờ. Xin cho con rộng mở lòng thương yêu để hiến dâng thật nhiều cho những ai đơn nghèo.

Xem toàn bộ

Nhạc chờ cùng từ khóa "Bốn mùa yêu thương" - Vietnamobile Happyring

Tên nhạc chờ Ca sĩ  
Bốn mùa yêu thươngBé Đan Thư  
 
Bốn mùa yêu thươngBé Thanh Tâm  


HD tải nhạc chờ "Bốn mùa yêu thương" (Vietnamobile)

Để xem mã số nhạc chờ bài hát Bốn mùa yêu thương - Bé Đan Thư (mạng Vietnamobile) và HD cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại, click vào nút "Tải và cài làm nhạc chờ" phía dưới player (công cụ nghe nhạc). Đưa chuột vào biểu tượng sao để đánh giá bài hát đang nghe.

Để nghe nhạc chờ Bốn mùa yêu thương, ca sĩ Bé Đan Thư - mạng Vietnamobile Happyring, trình duyệt/ browser của bạn cần hỗ trợ window media, flash và javascript.
Tải nhạc chờ Bốn mùa yêu thương mạng Vietnamobile miễn phí về máy tính, click vào nút download từ danh sách nhạc hoặc click nút save ở box phía phải. Định dạng nhạc chờ tải về: mp3, wav hoặc wma.

Để bình luận (comment) cho bài hát nhạc chờ này, vui lòng nhập tên bạn & nội dung lời bình sau đó click vào nút "Gửi lời bình". Các lời bình vi phạm quy tắc cộng đồng sẽ bị xóa.

Bạn có thể tìm kiếm trang này theo các từ khóa sau đây:
Cài đặt/ cài nhạc chờ Bốn mùa yêu thương Vietnamobile Happyring, ca sĩ Bé Đan Thư
Mã số nhạc chờ Bốn mùa yêu thương - ca sĩ Bé Đan Thư - mạng Vietnamobile Happyring; Download/ tải nhạc chờ Bốn mùa yêu thương Vietnamobile Happyring miễn phí về điện thoại/ máy tính; Nghe nhạc chờ Bốn mùa yêu thương ca sĩ Bé Đan Thư (Vietnamobile Happyring) online;
Cai nhac cho Bon mua yeu thuong Vietnamobile Happyring, ca si Be Dan Thu ;
Ma so nhac cho Bon mua yeu thuong - ca si Be Dan Thu - mang Vietnamobile Happyring; Tai nhac cho Bon mua yeu thuong Vietnamobile Happyring mien phi ve may tinh/ dien thoai; Nghe nhac cho Bon mua yeu thuong ca si Be Dan Thu (Vietnamobile Happyring);


 
 
Nhạc chờ Bé Đan Thư
   
Pround of you  
 
Jingel bells  
 
Đêm noel  
 
Búp bê bằng bông  
 
Búp bê bằng bông 3  
 
Pround of you 1  
 
Mái trường mến yêu 1  
 
Rước đèn tháng tám  
 
Búp bê bằng bông 2  
 
Oẳn tù tì  
Xem tiếp